Iðjuþjálfi

Áherslur iðjuþjálfa beinast að skólaumhverfinu í heild og að því að auka aðgang nemandans að tækifærum og upplifun með jafnöldrum í skólastofunni og öðru umhverfi skólans. Iðjuþjálfi horfir á hvaða færni nemandi þarf til að geta staðið á eigin fótum.

Aðkoma iðjuþjálfa að málum barna tengist meðal annars:

  • Fín- og grófhreyfivanda
  • Hegðunarvanda
  • Athyglisbrest með/án ofvirkni (ADHD/ADD)
  • Eru á einhverfurófi
  • Sjónrænan úrvinnsluvanda
  • Slaka munnvöðva
  • Samhæfingu- og jafnvægisvanda
  • Skynúrvinnsluvanda
  • Vinna með nemendum með brotna sjálfsmynd
  • Vinna með nemendur með slaka félagsfærni
  • Auk alls þess sem getur hamlað þátttöku barns í skólalífinu. 

 

Helstu verkefni iðjuþjálfa í skólanum eru m.a. að:

  • Efla þátttöku nemenda við skólatengd verk
  • Aðlögun umhverfis og viðfangsefna
  • Ráðgjöf til nemenda, foreldra, kennara og annars starfsfólks 
  • Útvegun hjálpatækja
  • Vinna að gerð einstaklingsnámskrá
  • Þjálfun barna

Iðjuþjálfar nota matstæki til að gera mat á færni nemenda og fer eftir því hvað þarf að meta hvaða matstæki er valið og í framhaldi gerð íhlutun þar sem unnið er með ákveðna færni.

 

 Myndrænt yfirlit